Trang Chủ / Đời Sống / Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai đã hứa bù đắp tình cảm cho nữ quản lý

Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai đã hứa bù đắp tình cảm cho nữ quản lý

Đời Sống

Trong tập mới nhất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, MC Quyền Linh và Ngọc Lan thành công mai mối cho cặp đôi trẻ đang độc thân.

Nhân vật nam chính là Nguyễn Thanh Sang (SN 1996, quê Tiền Giang). Trước đây, anh có thời gian buôn bán sầu riêng ở Bình Dương với mẹ và chị gái.

Tuy nhiên hiện tại, anh làm gia công sầu riêng tại Tiền Giang, công việc chính là đóng gói sầu riêng xuất khẩu đi nước ngoài.

Nhà trai cho biết, anh quyết định nghỉ buôn bán trái cây ở Bình Dương để về quê vì chia tay người yêu. Thanh Sang từng trải qua hai mối tình. Anh và bạn gái đầu quen nhau được 6 năm thì chia tay, do không tìm được tiếng nói chung.

Vì thất tình, chàng trai "bỏ" việc cho mẹ lo để về quê sống (Video: NL).

Ở mối tình thứ hai, bạn gái cũ đi bán trái cây cùng Sang rồi bỏ đi luôn. Vì quá buồn, Thanh Sang giao công việc cho mẹ còn mình về quê. Anh cho biết, lúc trước mẹ chưa lên Bình Dương. Sau đó, anh nhờ mẹ lên bán phụ mình và chị gái. 

Nếu có người yêu mới ở Bình Dương, anh sẵn sàng lên đây lập nghiệp trở lại. Nhà trai khẳng định, thu nhập hàng tháng hiện tại của anh có thể đủ để nuôi vợ và con tương lai.

Chưa gặp may trong chuyện tình cảm, Thanh Sang hy vọng tìm thấy bạn nữ dễ thương, lễ phép và không quá dữ dằn.

Cô gái được ghép cặp với Sang là Bùi Thị Tuyết Linh (SN 2002), sống cùng ông bà tại Bình Dương. Ở tuổi 22, Tuyết Linh đã là quản lý của một siêu thị nhỏ. Cô tự giới thiệu, mình là người khá khó tính và nóng tính, lúc nào cần thiết sẽ nói nhiều.

Từ nhỏ, Tuyết Linh sống cùng ông bà, không có mẹ mà có mẹ kế. Cha mẹ Linh đang ở riêng nhưng sống gần cô. Khi kể về hoàn cảnh gia đình, nhà gái không giấu nổi sự xúc động và nghẹn ngào.

Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai đã hứa bù đắp tình cảm cho nữ quản lý

Thanh Sang đang ở Tiền Giang, từng có thời gian sống và làm việc ở Bình Dương - quê của Tuyết Linh (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Tuyết Linh cho hay, cô thích người cao từ 1,70m, thấp hơn một chút cũng không sao. Ngoài ra, người đó cần có tính cách hòa đồng, dễ thương và không gia trưởng.

Lần đầu gặp gỡ, Thanh Sang mang theo bó hoa cùng quà quê là hai trái dưa hấu tặng cho Tuyết Linh. Sau đó, cả hai có màn giao lưu văn nghệ trên sân khấu.

Trong lúc trò chuyện, đôi trẻ cùng chia sẻ quan điểm về cuộc sống và tình cảm. Với Tuyết Linh, cô không đặt nặng cột mốc về thời gian để đi đến kết hôn.

Chỉ cần hai người có đủ tình cảm và cảm thấy hợp, cô sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Thanh Sang cũng đồng tình với quan điểm này.

Anh thổ lộ: "Địa lý không quan trọng đâu. Anh về nhà sắp xếp một tháng là anh lên liền. Nãy giờ nói chuyện, anh thấy em dễ thương và xinh xắn ngoài sự mong đợi của anh. Nếu có cơ hội, em bấm nút cho anh tìm hiểu em".

Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai đã hứa bù đắp tình cảm cho nữ quản lý

Nếu đến với nhau, Thanh Sang hứa sẽ bù đắp cho Tuyết Linh những gì cô bị mất mát (Ảnh: Chụp màn hình).

Tuyết Linh lo ngại về khoảng cách địa lý giữa hai người. Song nhà trai cho biết, ở nơi nào phát triển được, anh sẽ lập nghiệp tại đó. Nhà gái còn bày tỏ mong muốn được ở gần ông bà nội và lập nghiệp ở quê nhà.

"Em từ nhỏ tới giờ thiếu tình thương. Cái đó ưu tiên cho em, không sao, vì nội em cũng lớn tuổi rồi", Thanh Sang nói. Anh tiếp tục: "Nếu mình có cơ hội đến với nhau, anh sẽ bù đắp những thứ mà em bị mất mát".

Sau thời gian suy nghĩ, Tuyết Linh và Thanh Sang quyết định bấm nút, chính thức hẹn hò với nhau. Nhà trai tặng nụ hôn đầu trên má nhà gái. MC Ngọc Lan mong rằng, Thanh Sang có thể giữ lời hứa bù đắp cho Tuyết Linh.

YêuChàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn HòTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/lan-dau-gap-chang-trai-da-hua-bu-dap-tinh-cam-cho-nu-quan-ly-22-tuoi-20240317080626609.htm?fbclid=IwAR1WSxAqrQ8Ht9FTEm1u3BQtos-UfnJbO723Em04Zagrn1V4JjIa2IOQGXU Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Bạn Muốn Hẹn Hò: Chàng trai đã hứa bù đắp tình cảm cho nữ quản lý - Đời Sống