Trang Chủ / Giải Trí / Bạn trai đăng ảnh Nam Em ở bệnh viện, tiết lộ bị rối loạn lo âu

Bạn trai đăng ảnh Nam Em ở bệnh viện, tiết lộ bị rối loạn lo âu

Giải Trí

"Nam Em bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực", ông Bùi Hữu Cường, quản lý của Nam Em cho biết.

Nam Em nhập viện cấp cứu trên đường đến trình diện Sở, sức khỏe giờ ra sao?

Tối 28/2, ông Bùi Hữu Cường đăng tải bài viết thông báo lý do Nam Em vắng mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM. 

Theo ông Cường, trên đường đến buổi làm việc, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau. Cô buộc phải nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện. Do đó, ông Cường đã đại diện Nam Em lên làm việc với Sở như lịch hẹn. 

Bạn trai đăng ảnh Nam Em ở bệnh viện, tiết lộ bị rối loạn lo âu

Nam Em tỏ ra mệt mỏi, được truyền thuốc và có người kề cận chăm sóc."Tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này, sau đó sẽ có kết quả chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông TP", chồng sắp cưới Nam Em thông tin. 

Ông Cường cũng cho biết sự cố sức khỏe của Nam Em là bất khả kháng, không ai mong muốn. "Cô ấy bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì toxic (công kích, chửi rủa - PV)", ông Cường nói thêm. 

Bạn trai đăng ảnh Nam Em ở bệnh viện, tiết lộ bị rối loạn lo âu

Nam Em gây "dậy sóng" showbiz trong gần 10 ngày qua. 

Chồng sắp cưới của hoa khôi mong cộng đồng mạng trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông không đưa ra những thông tin sai lệch để câu chuyện bị đẩy đi quá xa. 

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM gửi giấy mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Hoa khôi Nam Em - PV) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của mình. 

Thời gian qua, Nam Em liên tục có những buổi livestream, thu hút chục nghìn lượt xem mỗi phiên. Trong các video, cô có những phát ngôn "bóc phốt" showbiz. Người đẹp không nhắc tên cụ thể của từng cá nhân mà chỉ nói ẩn danh.

Ông Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của Nam Em - bênh vực người đẹp và đồng thời có phát ngôn gây sốc. Ở một livestream, nhân vật này khẳng định, anh và Nam Em sẽ “phá nát showbiz”. 

Điều này khiến dư luận phẫn nộ vì những phát ngôn trên đều thiếu kiểm chứng, mang tính xúc phạm. Phần đông ý kiến mong cơ quan quản lý nhanh chóng vào cuộc, xử lý kịp thời tránh vụ ồn ào tiếp diễn. 

Chiều 22/2, trong buổi họp báo định kỳ tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết đã nhận được tin về việc Nam Em livestream với nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi xác nhận Sở đã lên kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

SAONam Em và góc khuất gọi đấng sinh thành là bà Tám: Phải học cách gọi mẹ sau nhiều tổn thương thuở tấm béTheo Vietnamnet

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Bạn trai đăng ảnh Nam Em ở bệnh viện, tiết lộ bị rối loạn lo âu - Giải Trí