Trang Chủ / Tin tức / Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận

Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận

Tin tức

Nhiều bạn trẻ thuộc những cộng đồng khác nhau, có đam mê và cá tính riêng nay đều có chung mối gắn kết đặc biệt với Galaxy Z5 Series - “trợ thủ” giúp họ được thỏa sức tôn bật chất riêng, khai phá nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống.

Mới ra mắt cách đây ít lâu, Galaxy Z5 Series đã lập tức tạo nên trào lưu mới “Nhập Hội Linh Hoạt” được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, khi trào lưu này ủng hộ mọi đam mê khác biệt và tinh thần “nghĩ ngược, làm được” của họ. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ “bạn đồng hành” Galaxy Z5 Series, người trẻ còn được tiếp sức để bùng nổ phong cách sống linh hoạt, khoe chất riêng đa góc độ và khai phá mọi tiềm năng để tỏa sáng trên hành trình riêng.

Quản lý marketing Giang Huỳnh: Linh hoạt tô vẽ bản sắc cá nhân

Chuyển từ smartphone dạng thanh sang sử dụng Galaxy Z Flip5, chị Giang Huỳnh (quản lý marketing ngành mỹ phẩm tại TP.HCM) đã có những đổi mới đầy linh hoạt trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Không còn lo bị nhạt nhòa trong cộng đồng làm đẹp vốn đa sắc màu, với chế độ Flex Mode cùng FlexCam trên Galaxy Z Flip5, chị dễ dàng tạo dấu ấn riêng với mọi ý tưởng sáng tạo khác biệt. Chị có thể tự quay chụp mà không cần chạm tay vào màn hình hay dùng thêm giá đỡ, màn hình gập đa góc độ (0-180°) mang lại vô vàn khung hình độc đáo giúp tôn phong cách riêng. Chỉ cần linh hoạt chọn góc, chị đã có ngay bộ ảnh hoặc clip đẹp lạ, nổi bật giữa một “rừng” thương hiệu cá nhân trong ngành làm đẹp.

Ngoài công việc, Galaxy Z Flip5 còn cùng chị theo đuổi đam mê du lịch và thời trang. Với màn hình ngoài Flex Window có thể tùy biến giao diện, kết hợp sticker hay ốp lưng đa dạng, Galaxy Z Flip5 còn là phụ kiện thời trang “thiên biến vạn hóa” giúp chị linh hoạt sáng tạo style cá nhân mọi lúc mọi nơi. Và trong các chuyến vi vu, chiếc máy nhỏ gọn này chính là trợ lý quay chụp rảnh tay, giúp chị ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ với cộng đồng của mình dù ở bất kỳ đâu.

Phi công Nguyễn Trần Tuấn Anh: Linh hoạt dịch chuyển, khám phá và sáng tạo

Chung đam mê du lịch với chị Giang Huỳnh, anh Tuấn Anh (phi công) cũng gắn bó với Galaxy Z5 Series trên từng chuyến bay để hành trình dịch chuyển, khám phá thêm trọn vẹn và hứng khởi.

Thay vì quay phim hoặc chụp hình theo kiểu cũ nhàm chán với gậy selfie, anh có thể tự do gập mở màn hình Galaxy Z Fold5 để quay chụp, tạo ra những album, video độc đáo. Kết hợp S Pen hỗ trợ viết, vẽ, edit ảnh và clip tiện lợi trên loạt ứng dụng chỉnh sửa cao cấp có sẵn trong máy, anh có thể thỏa sức bay bổng với kho ý tưởng sáng tạo linh hoạt, tạo ra chuỗi hình ảnh đa sắc màu ghi lại và chia sẻ những trải nghiệm thú vị quanh hành trình bay.

Thậm chí, anh có thể vừa tham gia các cuộc họp hay các buổi training từ xa, vừa có thể ngay lập tức ghi chú những thông tin quan trong cùng lúc nhờ tính năng đa nhiệm trên máy. Với chế độ Flex Mode, anh còn có thể gập ngang máy đặt trên mặt phẳng bất kì phục vụ cho tác vụ xem phim thư giãn sau giờ bay dài. Cộng thêm chip “khủng” Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy, Galaxy Z Fold5 chẳng khác nào laptop mini đa năng, mạnh mẽ, giúp anh linh hoạt cân bằng công việc, giải trí lẫn đam mê du lịch của anh.

Wedding planner Nguyễn Thanh Tú: Sáng tạo là không lặp lại

Cũng chính sức hút từ tính đa nhiệm, hỗ trợ sáng tạo linh hoạt của Galaxy Z Fold5 đã chinh phục được chị Thanh Tú - một wedding planner theo đuổi nguyên tắc khắt khe “sáng tạo là không lặp lại”.

 

Không cần ngồi văn phòng bí bách, chị Thanh Tú có thể mang máy theo mọi lúc mọi nơi để tìm cảm hứng sáng tạo linh hoạt bởi máy rất nhỏ gọn. Thiết kế gập hay ho của máy mang đến những “góc nhìn” mới lạ qua camera, giúp chị Tú linh hoạt nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo khác biệt, tạo nên loạt sự kiện đám cưới đáng nhớ và “không đụng hàng”. Bên cạnh đó, S Pen cùng loạt ứng dụng chỉnh ảnh/video tích hợp sẵn trên máy còn hỗ trợ chị ghi lại mọi ý tưởng thú vị xuất hiện bất chợt mọi lúc mọi nơi, đồng thời thiết kế nhanh những ý tưởng đó cho khách hàng.

Chưa kể, chị Tú luôn phải di chuyển và bận rộn do công việc, song với Galaxy Z Fold5, chị dễ dàng tối ưu thời gian khi có thể linh hoạt làm nhiều việc cùng lúc trên máy. Tính năng đa nhiệm kết hợp hiệu năng mạnh mẽ của máy cho phép chị vừa thiết kế, vừa trao đổi với khách, vừa render video storyboard ngay trên máy một cách trơn tru.

Không chỉ riêng chị Giang Huỳnh, chị Thanh Tú hay anh Tuấn Anh, rất nhiều bạn trẻ khác cũng đang cùng Galaxy Z5 Series mạnh dạn thay đổi phong cách sống linh hoạt, sáng tạo đa góc độ để vừa nâng cấp cuộc sống riêng thêm tiện lợi, năng suất vừa được bứt tốc nhanh hơn trên hành trình tỏa sáng với đam mê riêng, giấc mơ riêng. Còn bạn, tại sao không cùng các Flip Thinker “Nhập Hội Linh Hoạt” để khai phá bản thân, bùng nổ mọi ý tưởng sáng tạo ngay thôi nào?

Nguồn:

Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận - Tin tức