Trang Chủ / Giải Trí / Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết

Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết

Giải Trí

Bên cạnh những liệu trình chăm sóc da đắt đỏ tại spa, Phạm Băng Băng tiết lộ tips rửa mặt giúp da căng mướt, mịn màng.

Loạt ảnh năm 17 tuổi của Phạm Băng Băng bị 'đào' lại, nhan sắc thuở mới vào nghề có chấn động như lời đồn?

Ở tuổi 42, Phạm Băng Băng vẫn được xem là "tượng đài" nhan sắc của phái đẹp. Nữ diễn viên cho rằng rửa mặt là bước dễ và cũng khó nhất trong công cuộc skincare bởi nếu da không sạch thì có đắp thêm 100 chiếc mặt nạ cũng trở nên vô ích. Bí kíp sở hữu gương mặt không góc chết cùng làn da căng mịn màng không tì vết của Phạm Băng Băng được tiết lộ:

Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết

Làn da đẹp không tì vết của nữ diễn viên Phạm Băng BăngThứ nhất: Luôn rửa tay trước khi rửa mặt

Trước khi rửa mặt, Phạm Băng Băng luôn rửa sạch đôi tay của mình. Cô duy trì thói quen rửa sạch tay trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn hay bụi bẩn từ tay có thể xâm nhập vào làn da của mình. Đây cũng là việc làm mà tất cả các chuyên gia da liễu đều khuyên phái đẹp nên chú ý, tưởng là đơn giản nhưng hành động nhỏ này cũng quyết định làn da của bạn có mịn màng hay có được bảo vệ cẩn thận, kỹ càng hay không.

Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết

Thứ 2: Làm sạch da với mật ong

Đối với làn da khô, Phạm Băng Băng bật mí nên chọn dầu tẩy trang để làm sạch, có tác dụng giảm ma sát, cô cũng nhấn mạnh nên dùng 1 lượng vừa đủ để thoa lên mặt, nếu dùng quá ít ma sát càng lớn, da có thể ngày càng trở nên nhạy cảm hơn.

Sau khi thoa dầu tẩy trang thì không rửa mặt ngay mà người đẹp sẽ chọn một loại tinh dầu và xoa lên tay cho nóng lên rồi áp lên mặt, không cần massage, tiếp theo dùng mật ong thoa lên mặt vài phút rồi rửa lại với nước. Phạm Băng Băng cũng cho rằng cần chú ý làm sạch vùng da cổ và những khu vực khác như 2 bên cánh mũi, cằm vì đó là khu vực dễ bị mụn.

Thứ 3: Sử dụng khăn ấm giúp lỗ chân lông giãn nở

Sau khi rửa mặt, Phạm Băng Băng sẽ dùng một chiếc khăn ấm để đắp lên mặt để lỗ chân lông trên da giãn nở ra, để khoảng 15-20 giây rồi lại nhúng khăn vào nước nóng là đắp lên tiếp, công đoạn này không chỉ thoải mái mà còn giúp giảm mỏi mắt.

Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết

Kế tiếp, nữ diễn viên sẽ dùng sữa rửa mặt để rửa mặt lần thứ 2, sau khi thoa hết bọt, vỗ nhẹ lên mặt, không cần massage, lau sạch bằng khăn mặt trước và rửa sạch lại với nước. Ngoài ra, nên chọn loại khăn mặt dùng một lần rồi vứt đi vì như thế sẽ không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Đẹp+Phạm Băng Băng tiết lộ bí kíp chăm sóc da khiến chị em bất ngờTheo Gia Đình Việt Nam 

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Học Phạm Băng Băng cách rửa mặt giúp da căng mướt mịn màng đón Tết - Giải Trí