Trang Chủ / Đời Sống / Khách ùn ùn tới check

Khách ùn ùn tới check

Đời Sống

Nằm ở vị trí ven hồ cực thơ cùng với tán cây thấp và hoa nở rộ rực rỡ, cây bằng lăng trên đường Hoàng Cầu (Hà Nội) trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón.

Tới Nhật Bản, trả 7 USD để được nằm trong quan tài

Theo ghi nhận, từ tháng 4, dàn cây bằng lăng ven hồ Hoàng Cầu bắt đầu nở hoa. Đến đầu tháng 5, phần lớn các cây đều đang độ bung hoa rực rỡ, khiến cả con đường trở nên nổi bật.

Khách ùn ùn tới check

Khách ùn ùn tới check

Ảnh: ThanhAlex

Nổi bật nhất trong hàng cây là một cây với tán lớn, cao vừa tầm, nằm ngay sát khu vực để xe đạp công cộng. Cây có dáng thẳng đứng, hoa nở căng đều, tán thấp, rất thuận tiện để có thể chụp ảnh, check-in.

Khách ùn ùn tới check

Khách ùn ùn tới check

Ảnh: Mạnh Phạm

Được điểm thêm sắc tím tươi tắn của bằng lăng, bỗng góc hồ Hoàng Cầu với chiếc ghế gỗ, hàng xe đạp hay thấp thoáng xa xa là tàu điện trên cao… đều trở nên dịu dàng và mộng mơ.

Khách ùn ùn tới check

Ảnh: ThanhAlex

        

Khách ùn ùn tới check

Ảnh: ThanhAlex

Từ khi có cây bằng lăng bung nở rực rỡ, địa điểm này thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đến chụp ảnh, check-in.

Theo nhiều nhiếp ảnh gia, thời điểm buổi chiều là lúc con đường này thu hút đông người đến chụp nhất, chủ yếu là các bạn trẻ. Vì quá đông đúc nên cũng khá khó khăn để có thể chụp được những bức ảnh không bị vướng người.

“Theo mình nếu muốn chụp được những bức ảnh đẹp thì nên đi vào sáng sớm. Bên cạnh đó phần lớn người đến check-in dựng xe trên vỉa hè nên sẽ khá lộn xộn. Người chụp cũng cần cẩn trọng quan sát các phương tiện giao thông vì khu vực này nằm sát đường, dễ xảy ra tai nạn”, anh Trần Gia cho biết.Du LịchHãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USDTheo VietNamNet

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Khách ùn ùn tới check - Đời Sống