Trang Chủ / Sức Khỏe / Nâng ngực Au

Nâng ngực Au

Sức Khỏe

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các công nghệ làm đẹp ưu việt, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ cũ.

Trong đó có thể nhắc đến nhu cầu ‘tái sinh’ vòng một ngày càng tăng của chị em phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau.

Đáng chú ý kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân mang lại hiệu quả ấn tượng là vừa tăng kích thước vòng một vừa có hiệu ứng mềm mại thật tay. Đi đầu trong xu hướng làm đẹp đó, là công nghệ Nâng ngực Au-Hybrid đang được ứng dụng tại Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand.

Au-Hybrid - công nghệ của tương lai

Nhắc đến Nâng ngực Au-Hybrid tại SIAM, đây được coi là bước đột phá, kết hợp giữa nâng ngực và cấy mỡ tự thân. Nâng cấp từ phương pháp cũ, Au-Hybrid là phương pháp kết hợp giữa nâng ngực đặt túi và cấy mỡ ngực tự thân bao quanh túi độn. Mỡ thừa trên cơ thể sẽ được tận dụng tối đa, dùng công nghệ tia nước để bóc tách mỡ ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Kế đó, trải qua một quy trình sàng lọc - chiết tách khép kín, mỡ tinh khiết với tỷ lệ sống lên đến 80% sẽ được tái cấy vào ngực. Lượng mỡ mỏng được cấy bao xung quanh túi, kết quả nâng ngực sẽ trông tự nhiên hơn mà không bị lộ túi, tạo khe ngực quyến rũ và khắc phục những vấn đề về mô tuyến vú ít và khe ngực xa ở phụ nữ Việt Nam.

Nâng ngực Au

Gymer Trang lê sau khi nâng ngực Au-Hybrid tại VTM SIAM Thailand sở hữu dáng ngực tự nhiên và cân đối với cơ thể

Ngay sau khi ra mắt trên thị trường Gymer Trang Lê một trong những content creator có tiếng trong lĩnh vực fitness đã tiến hành nâng ngực Au-Hybrid. Kết quả đạt được đã khiến không chỉ Trang Lê, mà còn khiến rất nhiều bạn bè, người thân của chị trầm trồ.

Gymer Trang Lê chia sẻ: “Mình hoàn toàn bất ngờ cuộc phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 90 phút, ngay sau khi tỉnh mê mình đã thấy có sự thay đổi rõ rệt. Form ngực rất đẹp, rất hài hoà với tỷ lệ cơ thể của mình. Đặc biệt trong quá trình tư vấn bác sĩ đã tiên lượng được độ nhô, phần khe y line sao cho đẹp và tự nhiên nhất. Ngoài ra phương pháp nâng ngực Au-Hybrid rất hay ở điểm mình có thể cấy mỡ thừa từ các vùng trên cơ thể để để tái cấy vào vòng một. Kỹ thuật này của SIAM mình đã kiểm chứng được vì sau khi thực hiện xong mình thấy mềm mại và không lộ viền túi’.

Sau khi Gymer Trang Lê công khai thực hiện nâng ngực tại SIAM và chia sẻ lên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ cùng đồng nghiệp, diễn viên, người mẫu để lại câu hỏi.

Chính từ kết quả nâng ngực Au-Hybrid của Gymer Trang Lê đã thu hút rất nhiều celeb Việt tới SIAM chọn nâng ngực cấy mỡ tự thân như Diễn viên Thuý Diễm, Diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Quách Thu Phương, Ca sĩ Hiền Nguyễn soprano,.. tới trải nghiệm dịch vụ.

‘Dư chấn’ Au-Hybrid sau khi được các celeb tin chọn

Các tiên tuổi nổi tiếng đồng loạt lựa chọn SIAM đã tạo ra cơn dư chấn nâng ngực Au-Hybrid được rất nhiều các hotgirl, người mẫu… tin chọn và tới thực hiện.

Nâng ngực Au

Hotgirl Mai Ngọc Anh thay dáng ngực - đổi tương lai nhờ ‘bắt trend’ sớm công nghệ nâng ngực Au-Hybrid tại SIAM

Hotgirl Mai Ngọc Anh được biết đến là một người đẹp với gương mặt trong sáng, thánh thiện. Ngọc Anh được nhiều người biết đến hơn khi cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018 và cô đã lọt vào top 6 thí sinh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, có một nỗi buồn của Ngọc Anh ít ai biết đến là cô gái này cũng từng tự ti vì vòng một quá lép, ảnh hưởng đến các hoạt động nghệ thuật của cô gái trẻ này.

Sau khi tới SIAM, chọn nâng ngực Au-Hybrid Ngọc Anh chia sẻ: “Sau một tháng thực hiện dịch vụ mình đã hoàn toàn ổn định về mặt sức khỏe, vòng một hồi phục tốt và vào form dáng rất quyến rũ. Mình được bác sĩ Thomas trực tiếp thực hiện, bác sĩ rất mát tay sau khi thực hiện không thấy đau. Đặc biệt, tại SIAM nâng ngực có cấy mỡ tự thân nên vòng một sẽ mềm mại, tự nhiên và tránh được bao xơ”.

Nâng ngực Au

Best face Trần Quân MIQVN đón nhiều cơ hội mới sau khi chọn nâng ngực Au-Hybrid tại SIAM

Ngoài các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng loạt thí sinh của MIQVN như Trần Quân và Shinsha cũng đã chọn cho mình phương pháp nâng ngực Au-Hybrid. Các người đẹp chuyển giới sau khi tới SIAM đã có vẻ ngoài hoàn hảo hơn sau khi thay đổi dáng ngực.

Hy vọng các chị em sẽ lựa chọn đơn vị nâng ngực uy tín và phương pháp phù hợp với cơ thể. VTM SIAM Thailand là gợi ý uy tín nơi có những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và một quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn để bắt trend dáng ngực đang được phái đẹp tin chọn.

PV

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Nâng ngực Au - Sức Khỏe