Trang Chủ / Tin tức / The Larita: Sức hút từ vị trí gần kề “Siêu nút giao” Mỹ Yên - Long An

The Larita: Sức hút từ vị trí gần kề “Siêu nút giao” Mỹ Yên - Long An

Tin tức

The Larita, khu đô thị "Multi Home" tiên phong phía Tây Sài Gòn, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng bởi vị trí đắc địa ngay sát "siêu nút giao" Mỹ Yên. Nút giao thông quan trọng này được ví như "cửa ngõ" kết nối Long An với TP.HCM và các tỉnh thành khu vực, hứa hẹn mang đến lợi thế to lớn về kết nối và tiềm năng phát triển cho khu vực, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng ở thời điểm hiện tại.

"Siêu nút giao" Mỹ Yên tác động ra sao đến BĐS Long An?

"Siêu nút giao" Mỹ Yên, là tên một siêu nút giao tại tỉnh Long An kết nối 3 trục giao thông lớn là cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành và vành đai 3, được ví như "cửa ngõ" kết nối Long An với TP.HCM và các tỉnh thành khu vực, hứa hẹn mang đến lợi thế to lớn về kết nối và tiềm năng phát triển cho khu vực, đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) Long An, hiện các đường dẫn của nút giao này đã lộ hình hài. Cụ thể:

Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành với chiều dài cả tuyến 57,8km, riêng đoạn phía Tây dài hơn 21 km được chủ đầu tư đặt mục tiêu sẽ hoàn thành trong năm 2024. Được xem là dự án hạ tầng trọng điểm, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành sau khi hoàn thiện sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển từ Long An đến Đồng Nai và các tỉnh khu Đông Nam bộ ít nhất 45 phút. Thay vì với trước đây, hành trình này mất ít nhất 3,5 giờ do phải di chuyển ngang trung tâm TP.HCM với lưu lượng xe đông và kẹt xe kéo dài” Nâng cao khả năng kết nối”

Tiếp nữa, dự án đường Vành đai 3 TP.HCM dài hơn 76km, nối liền các tỉnh TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Trong đó, đoạn qua Long An dài hơn 6,8km, gồm 2 dự án thành phần với 3 gói thầu, tổng mức đầu tư hơn 4.100 tỷ đồng, khởi công vào tháng 6/2023.

Cùng với tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang hoàn thiện và khép kín đường vành đai 3, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn còn khoảng 2 giờ, giảm thiểu tình trạng "nút thắt cổ chai" từ khu vực phía Đông Sài Gòn sang Long An và 13 tỉnh thành miền Tây. Chính vì vậy, hiện chính phủ đang ưu tiên triển khai các giải pháp khơi thông hạ tầng, và trong tương lai gần sẽ là sự xuất hiện của tuyến đường vành đai 4, thúc đẩy phát triển hạ tầng.

Chưa hết, các dự án cũng góp phần làm giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 1, Quốc lộ 51 và rút ngắn thời gian đi từ Long An đến TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhờ đó, thời gian đi lại, chi phí logistics, cũng sẽ được cắt giảm, Long An trở thành vùng đất hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư với vị trí đắc địa, quỹ đất rộng lớn, và thu hút lao động có trình độ chuyên môn cao hơn, biến Long An thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Nếu như trước đây do hạn chế về hạ tầng và kết nối, khách hàng ít để ý đến các tỉnh đô thị vệ tinh như Long An, thì hiện tại, khi hạ tầng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, không chỉ các doanh nghiệp mà cả các nhà đầu tư cũng nhanh chóng đổ về khu vực này, biến nơi đây thành "miền đất hứa" và kích thích nhu cầu BĐS Giá trị BĐS tại khu vực "siêu nút giao" Mỹ Yên và các khu vực lân cận có tiềm năng tăng mạnh

Hiện, sức hút của bất động sản khu Tây Sài Gòn càng được minh chứng rõ ràng hơn qua sự xuất hiện của The Larita, đô thị tiên phong Multihome phía Tây Sài Gòn, với vị trí nằm gần kề “siêu nút giao” Mỹ Yên, được đánh giá là có tiềm năng thanh khoản cao nhờ sở hữu loạt giá trị hấp dẫn, mở ra cơ hội cho BĐS tăng tính nghỉ dưỡng.

The Larita sở hữu nhiều tiềm năng khi cận kề “siêu nút giao” Mỹ Yên

Điểm tựa gia tăng giá trị bền vững của The Larita

Cạnh bên lợi thế về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, Hương Lộ 10, Bến Lức, những điểm tựa vững chắc khác giúp The Larita thu hút khác hàng chính là hệ thống tiện ích vượt trội cũng như cảnh quan thiên nhiên trong lành, kiến tạo nên một không gian sống chất lượng và đạt chuẩn.

Đầu tiên có thể kể đến chuỗi tiện ích nội khu đậm chất nghỉ dưỡng với công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, BBQ ngoài trời,.. đặc biệt là hệ cảnh quan được bố trí dàn đều trong khuôn viên rộng 3,8ha, tất cả nhằm kiến tạo cuộc sống chất lượng cho cư dân, biến tổ ấm thành nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày để gia chủ có thể cân bằng và phục hồi năng lượng.

Chuẩn sống xanh, sống tiện nghi được chủ đầu tư The Larita chú trọng

Cùng với không gian sống xanh chuẩn Singapore được chủ đầu tư Xuân Thảo chú trọng, 199 căn T-House và E-house được trang bị công nghệ Smart Home - Smart Living hiện đại, đảm bảo cho cư dân tương lai The Larita sẽ có những phút giây trải nghiệm thú vị và thư giãn nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

Quy tụ loạt giá trị về vị trí, tiện ích, cảnh quan, đảm bảo mang đến một không gian sống chất lượng nhất cho cư dân, The Larita vừa tung ra loạt chính sách và chiết khấu hấp dẫn đến với khách hàng mong muốn sở hữu.

Đặc biệt phải kể đến chiết khấu 10% dành cho khách hàng thanh toán sớm 95%, miễn phí quản lý 5 năm đối với khách hàng mua để kinh doanh dịch vụ và 12 tháng đối với cư dân mua để ở, kèm theo chính sách miễn học phí 1 năm đầu tiên dành cho con em cư dân khi học tại trường mầm non quốc tế ngay nội khu.

Dù với bất cứ lựa chọn sở hữu The Larita để an cư hay đầu tư, khách hàng đều sẽ nhận được lợi ích lâu dài với những giá trị tiềm năng của khu đô thị, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Bến Lức, Long An trong thời gian sắp tới.

Tên dự án: The Larita

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo

Vị trí: Mặt tiền đường Hoàng Phan Thái - Hương lộ 10, Bến Lức, Long An

Quy mô: 3,8 ha với 199 căn E-house và T-house

Nguồn: Bích Thùy

The Larita: Sức hút từ vị trí gần kề “Siêu nút giao” Mỹ Yên - Long An - Tin tức