Trang Chủ / Tin Thị Trường / BENITH - DOANH NGHIỆP TRẺ ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG, GỬI GẮM SỨ MỆNH TƯƠNG LAI

BENITH - DOANH NGHIỆP TRẺ ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG, GỬI GẮM SỨ MỆNH TƯƠNG LAI

Tin Thị Trường

Benith - doanh nghiệp trẻ đón đầu xu hướng công nghệ, vươn mình mạnh mẽ trong thị trường thương mại điện tử.

LÝ DO BENITH RA ĐỜI

Benith tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BENITH, là một doanh nghiệp trẻ mang trong mình hoài bão lớn, kiến tạo một hệ sinh thái kinh doanh mang đến cho người dùng những giải pháp kinh doanh hiệu quả, bao gồm danh mục sản phẩm phong phú, ứng dụng Benith Official giúp người dùng dễ dàng quản lý công việc kinh doanh, tiết kiệm tối đa chi phí và các công đoạn phức tạp khi kinh doanh, từ đó thúc đẩy tăng hiệu suất làm việc, tăng lợi nhuận.

1

Benith đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả, giảm thiểu gánh nặng cho người bán

Thị trường kinh doanh online đang là “miền đất hứa” trong thời đại công nghệ số hiện nay. Theo số liệu từ Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu năm 2023, Việt Nam có tới gần 78 triệu người dùng Internet, chiếm 79,1% tổng dân số, trong đó tỷ lệ người phát sinh mua sắm online chiếm tới gần 60%. Qua những con số tỷ lệ “biết nói” này, Benith nhận thấy thời điểm hiện tại vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với người kinh doanh, thị trường tuy rộng lớn thế nhưng nếu không xây dựng được cá tính riêng, sẽ rất khó để nổi bật, trong khi đó một người kinh doanh phải gánh trên vai quá nhiều chi phí, áp lực, từ vốn nhập hàng đến quản lý kho hàng, chi phí đóng gói, giao hàng, nhân viên, quản lý trang web, quảng cáo,...

Song song với đó, khách hàng cũng có những bất lợi nhất định khi tham gia mua hàng online, “cơn sốt” thương mại điện tử đã mang đến vô vàn tiện ích đối với khách hàng, chỉ cần vài cú click chuột đã nhanh chóng có trên tay món hàng mà mình mong muốn. Tuy nhiên, chính sự tiện ích đó lại là “con dao 2 lưỡi”, khách hàng không được xem tận mắt sản phẩm, dễ gặp tình trạng “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chính những “khoảng trống” trong môi trường kinh doanh và mua sắm online đã thúc đẩy Benith ra đời, để trở thành cầu nối lấp đầy những khoảng trống bất lợi ấy giữa người bán và người mua, người bán có thể tối ưu được chi phí, công sức, người mua thì yên tâm 100% về chất lượng.

MÔ HÌNH KINH DOANH KHÔNG VỐN, 0% RỦI RO CỦA BENITH

Khi kinh doanh cùng Benith, đối tác có thể thu gọn mọi công việc kinh doanh vào chiếc điện thoại thông minh, giải quyết mọi khó khăn của người bán hàng như tìm kiếm nguồn hàng, kiểm soát chi phí đầu tư, lợi nhuận, quản lý nhân sự,... giảm tải đến 80% công việc, đối tác không cần đóng gói, giao hàng, Benith sẽ thay bạn làm điều đó. Tuy không phải là “lá cờ đầu” trong mô hình kinh doanh Drop-shipping, nhưng Benith tự tin khẳng định chúng tôi là phiên bản hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại, không ngừng đổi mới để vươn xa hơn.

2

Mô hình kinh doanh của Benith

Công ty chúng tôi đã liên kết với hơn 800 nhà cung ứng khác nhau trong và ngoài nước, với hơn 3000 sản phẩm đa dạng các ngành hàng, đảm bảo sản phẩm đều là hàng chính hãng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Trước khi đưa hàng hóa về kho lưu trữ, sản phẩm đó phải đạt đủ tiêu chuẩn an toàn chất lượng, có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sau đó chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh và mô tả chi tiết sản phẩm trên ứng dụng Benith. Mỗi cá nhân kinh doanh chỉ cần tư vấn cho khách hàng và lên đơn trên ứng dụng Benith. Khi đó công ty sẽ trực tiếp đóng gói và giao đến tận tay khách hàng. Sau mỗi đơn hàng thành công cá nhân kinh doanh sẽ nhận được mức hoa hồng từ 10 đến 45% tùy vào mỗi sản phẩm.

3

Kho hàng với hơn 3000 sản phẩm, đa dạng các ngành hàng

Đối với khách hàng, Benith tự tin là nơi mua hàng uy tín, tất cả các sản phẩm để được “lên kệ” Benith phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn CGMP, thành phần từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho người sử dụng.

Còn đối với người kinh doanh, Benith luôn ưu tiên quyền lợi của đối tác, bạn sẽ không cần bỏ vốn nhập hàng, không 0% rủi ro, không lo nhập phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không phải vất vả tìm kiếm nguồn hàng, giải quyết được mọi vấn đề về kho hàng, hàng tồn kho, tồn vốn,... Từ người lao động phổ thông, mẹ bỉm sữa hay bất cứ ai cần đến nguồn thu nhập thứ hai đều có thể trở thành đối tác kinh doanh của Benith.

TẦM NHÌN VÀ KHÁT VỌNG CỦA BENITH

4

Benith hướng tới những khát vọng lớn

Không chỉ đơn giản là giúp người kinh doanh giảm thiểu gánh nặng, Benith hướng tới những khát vọng lớn lao hơn, chúng tôi mong muốn đưa những thương hiệu Việt Nam chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, thay đổi tâm lý sính hàng ngoại nhập. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn tái thiết lập một môi trường mua sắm online lành mạnh, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, nơi người mua có thể an tâm click mua bất cứ sản phẩm nào được xuất hiện trên ứng dụng Benith Official vì chúng tôi đã khẳng định được uy tín, đúng với kim chỉ nam “Benith - Chất lượng hàng đầu”.

5

Benith - chất lượng hàng đầu

Để thực hiện được mục tiêu này, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, không chỉ là đạt được những lợi ích trước mắt, Benith hướng tới những giá trị bền bỉ theo thời gian, một môi trường kinh doanh online tối ưu cho người bán và an toàn cho người mua.

Nguồn:

BENITH - DOANH NGHIỆP TRẺ ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG, GỬI GẮM SỨ MỆNH TƯƠNG LAI - Tin Thị Trường