Trang Chủ / Doanh Nhân / Giảng viên Nguyễn Bích Ngọc vừa dạy học vừa kiếm thêm thu nhập thụ động

Giảng viên Nguyễn Bích Ngọc vừa dạy học vừa kiếm thêm thu nhập thụ động

Doanh Nhân

Năng động, sáng tạo và kiên trì, giảng viên Nguyễn Bích Ngọc đã và đang đạt được sự thành công nhất định trên hành trình kiếm thêm thu nhập thụ động vào thời gian rảnh rỗi.

Nguyễn Bích Ngọc có sở thích kinh doanh ngay từ khi còn là cô sinh viên của trường Cao đẳng. Vừa đi học, ngoài giờ học cô tranh thủ làm nhiều công việc khác nhau để có thể trang trải cho cuộc sống.

Ngay khi vừa tốt nghiệp, Nguyễn Bích Ngọc trở thành Giảng viên Khoa xây dựng của trường Cao đẳng Xây Dựng Xây Dựng số 1. Với mong muốn cải thiện thêm thu nhập, Nguyễn Bích Ngọc quyết định tìm hướng đi riêng, tìm hiểu kỹ hơn về việc đầu tư online trong thời đại 4.0.

Nguyễn Bích Ngọc đã từng thử kinh doanh rất nhiều mặt hàng, nhưng thu nhập không cao. Thậm chí Nguyễn Bích Ngọc từng mắc sai lầm khi kinh doanh chưa tìm hiểu kỹ thị trường lúc biến động mạnh tiềm tàng rủi ro. Nên thời gian này cô dành thời gian tìm hiểu rất kỹ và để đảm bảo có hướng đầu tư online hiệu quả.

Trong quá trình công tác tại trường Cao đẳng, cô nàng trở thành tấm gương sáng được nhiều người ngưỡng mộ với tấm lòng nhân ái của mình, cô được mọi người yêu mến và giúp đỡ trong công việc.

 

Ngoài giờ làm việc chính của mình, Giảng viên Nguyễn Bích Ngọc thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những trường hợp khó khăn. Song song với công việc dạy học, cô gái trẻ cũng dành thời gian đầu tư online nhằm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Sau nhiều năm làm việc miệt mài, hiện tại thu nhập của cô nàng khá ổn định, đã có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Điều này đã khích lệ thêm cho cô nàng tinh thần làm việc, phấn đấu “biến áp lực thành động lực” để công việc ngày một tốt hơn.

Nguồn: Bích Nga

Giảng viên Nguyễn Bích Ngọc vừa dạy học vừa kiếm thêm thu nhập thụ động - Doanh Nhân