Trang Chủ / Doanh Nhân / CEO Phạm Thu Thảo chạm đến thành công bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

CEO Phạm Thu Thảo chạm đến thành công bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Doanh Nhân

Phạm Thu Thảo được biết đến là một phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, thành đạt cả trong công việc lẫn cuộc sống, Thu Thảo còn khiến nhiều người bất ngờ với sự trẻ trung và năng động của mình.

Tuổi thơ khó khăn tạo nên một doanh nhân bản lĩnh

Là người sáng lập thương hiệu đồ gỗ phong thủy Vương Mộc Các nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Thu Thảo không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang mà cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Để có được vị trí như ngày hôm nay thì cô gái trẻ đã phải “nằm gai nếm mật”, trải qua nhiều gian nan, thử thách để chạm lấy ước mơ của đời mình.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, cô gái với nhiệt huyết tuổi trẻ quyết tâm vượt khó. Cô không chỉ chăm lo việc học trên trường, mà còn sắp xếp các công việc ngoài giờ để có thể trang trải cuộc sống thường nhật và phụ phí thêm cho gia đình.

Từ nhỏ Thu Thảo đã ý thức được việc phát triển bản thân để có cuộc sống sau này tốt đẹp hơn. Cô hiểu rằng công việc văn phòng sẽ không cho cô và gia đình có một cuộc sống sung túc. Cô nung nấu ra ngoài kinh doanh riêng và vấp phải sự không đồng tình từ gia đình. Đó là một quyết định táo bạo của Thu Thảo và bố mẹ lo lắng vì sợ cô sẽ thất bại. Và rồi cô nàng 9X đã chứng minh cho mọi người thấy, không gì là không thể.

Sống với đam mê đến cùng

Nữ doanh nhân 9X chia sẻ: “Chúng ta chỉ sống một lần trên đời này, hãy thử làm những gì mình thích, hãy làm việc bằng sự nhiệt huyết, bằng sức trẻ. Đừng ngại thử thách, gian nan vì đó sẽ là hành trang để bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sai thì có thể sửa, nhưng không làm sẽ khiến chúng ta hối tiếc một đời người. Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng để mình đi, chạm được đích bạn sẽ thấy rất tự hào và cảm ơn mình của quá khứ đã không bỏ cuộc”.

Là một người luôn yêu và trân trọng cái đẹp, ngay từ nhỏ Thu Thảo đã ý thức được tầm quan trọng mà vẻ đẹp mang lại. Mặc dù, công việc bận rộn nhưng cô nàng vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân và định hình cho mình một phong cách tinh tế nhưng không kém phần “sang chảnh”.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và sự bản lĩnh, quyết đoán trong kinh doanh, Thu Thảo được coi là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Nữ doanh nhân 9X sở hữu nhiều khối tài sản khủng, gồm bất động sản, xe hạng sang. Ngoài ra, trên tay người đẹp doanh nhân còn có hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu, túi xách.

Phạm Thu Thảo là cô gái mang tư tưởng của người phụ nữ hiện đại. Do đó, cô quan niệm, ở lứa tuổi nào, phụ nữ cũng đều có một định nghĩa về hạnh phúc cho riêng mình và nỗ lực theo đuổi mục tiêu sống thật hạnh phúc. Thế nhưng, để đạt được hạnh phúc trọn vẹn, phụ nữ trước hết nên ưu tiên việc tự yêu thương, chăm sóc bản thân mình. Làm đẹp không hẳn là để người khác nhìn, làm đẹp còn là một cách để tìm lại chính mình. Đối với cô, phụ nữ làm đẹp là tôn trọng giá trị của bản thân. Nhưng ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cô cũng chia sẻ nên chăm chút cho vẻ đẹp tri thức, hướng tới hình mẫu một người phụ nữ toàn diện.

Cho đến thời điểm hiện tại mặc dù chị đã có những thành công nhất định nhưng chị luôn quan niệm: “Không nên ngủ vùi trong hào quang của quá khứ” mà cần phải nỗ lực để hướng tới kỳ tích của tương lai.

Nguồn:

CEO Phạm Thu Thảo chạm đến thành công bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ - Doanh Nhân